Thành lập văn phòng đại diện điều kiện và thủ tục.

Thành lập văn phòng đại diện văn phòng đại diện là tổ chức phụ thuộc của tổ chức, có nhiệm vụ biểu hiện theo ủy quyền cho ích lợi của doanh nghiệp. Hãy coi qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin về các thủ tục thành lập văn phòng đại diện nhé.

Thành lập văn phòng đại diện

Thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp
Thành lập văn phòng đại diện

Bước 1: Thành lập văn phòng đại diện chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ

Một khi nhận được tất cả thông tin tên, vị trí đặt, số điện thoại của văn phòng đại diện, lãnh đạo cấp cao văn phòng biểu hiện, và chứng minh thư công chứng của trưởng văn phòng biểu hiện Việt An sẽ soạn hồ sơ và chuyển cho Quý khách hàng ký đóng dấu.

>>>Xem thêm :Công ty TNHH là gì? Quy định mới nhất năm 2021

Lưu ý:

  • Địa chỉ trụ sở của văn phòng biểu hiện doanh nghiệp đừng nên là nhà tập thể, nhà chung cư (tương tự như trụ sở của công ty).
  • Cho dù văn phòng đại diện không phát sinh các thủ tục với cơ quan thuế. Tuy vậy, khi doanh nghiệp có mong muốn điều chỉnh địa chỉ của văn phòng đại diện khác quận, huyện vẫn phải thực hiện xác nhận nghĩa vụ thuế với Chi cục thuế cũ. Do vậy, công ty cần lưu ý việc xác định địa chỉ hợp lý khi thành lập văn phòng đại diện để hạn chế phát sinh thay đổi địa chỉ khác quận.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký bán hàng

Sau khi nhận được hồ sơ có đầy đủ chữ ký của Quý người sử dụng, Việt An sẽ tiến hành nộp hồ sơ và theo dõi cho tới khi ra hậu quả cho Quý khách.

Bước 3: hoàn thiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Hậu quả người sử dụng nhận được khi thực hiện thủ tục ra đời văn phòng đại diện:

  • Giấy chứng thực đăng ký công việc của văn phòng đại diện;
  • Hồ sơ nội bộ để lưu tại văn phòng đại diện;
  • Tư vấn các thủ tục sau ra đời văn phòng biểu hiện.

Lưu ý:

Bất động sản văn phòng: Phá kỷ lục trong năm 2019
Lưu ý:
  • Thành lập văn phòng đại diện trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập văn phòng biểu hiện, công ty gởi Thông báo lập văn phòng biểu hiện đến Phòng Đăng ký bán hàng.
  • Tên văn phòng đại diện phải phải bao gồm tên công ty kèm theo cụm từ “cụm từ “Văn phòng đại diện” đối với văn phòng biểu hiện.
  • Theo Nghị định 139/2016/TT-BTC có hiệu lực từ 01/01/2017 quy định về lệ phí môn bàithì văn phòng biểu hiện có hoạt động sản xuất, kinh doanh phải hành động kê khai nộp thuế môn bài với mức 1.000.000 đồng/năm

>>>Xem thêm Hướng dẫn cách đóng các loại dấu công ty chuẩn || Cách đóng dấu giáp lai, chức danh, treo ..

Hồ sơ đăng ký công việc văn phòng biểu hiện bao gồm:

– Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng biểu hiện (Phụ lục II-11, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT);

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

– Giấy đề nghị cung cấp, cập nhật thông tin đăng ký công ty (Phụ lục II-18, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT) đối với công ty hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có thành quả pháp lý tương tự chưa hành động cung cấp, cập nhật nội dung đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế thông tin đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.

Điều kiện thành lập văn phòng đại diện

99+] Mẫu Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Đẹp Hiện Đại Cao Cấp tại HN & TPHCM
Điều kiện thành lập văn phòng đại diện

Thành lập văn phòng đại diện nhìn chung, điều kiện mở văn phòng biểu hiện công ty tại Việt Nam khá đơn giản, khác so với ra đời văn phòng biểu hiện doanh nghiệp nước ngoài. Muốn tiến hành đăng ký văn phòng biểu hiện, trước tiên bạn phải cần thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Có công dụng biểu hiện theo ủy quyền của doanh nghiệp, không có công dụng bán hàng.
  • Tên văn phòng biểu hiện phải được đặt theo đúng quy định của pháp luật, không nên đặt trùng, gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký, không được dùng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang, tên của doanh nghiệp chủ đạo trị – xã hội – nghề nghiệp. Tên văn phòng biểu hiện phải mang tên công ty kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với chi nhánh, cụm từ “Văn phòng đại diện” đối với văn phòng biểu hiện.
  • Khi làm biển hiệu thì tên văn phòng biểu hiện phải được in hoa hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng việt của tổ chức mẹ. Quy đình này cũng được áp dụng với các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu, ấn phẩm do văn phòng đại diện phát hành.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về thành lập văn phòng đại diện điều kiện và thủ tục.. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

>>Xem thêm :Danh sách website vệ tinh – guest post hỗ trợ SEO của ATP Software

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( luatvietan.vn, luatvietnam.vn, … )

(Visited 1 times, 1 visits today)

Có thể bạn quan tâm

BÌNH LUẬN VIDEO

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *